0 - 9,990,000 đ        

WinPhone tâm sự về iOS, Android phong cách kiếm hiệp cực hài

 

Winphone tâm sự phong cách kiếm hiệp phần 1Winphone tâm sự phong cách kiếm hiệp phần 2

Mình vừa mới đi thăm thằng bạn Windowsphone (WP) về, mình sẽ tường thuật lại cuộc trò chuyện cho mọi người nghe nhé!

- Mình (M): Đệ nghe giang hồ đồn rằng Huynh bệnh nặng nên rút khỏi giang hồ qui ẩn sơn lâm?

- WP: Huynh chỉ giả bệnh thôi! " Trường Giang sóng sau xô sóng trước" nếu Huynh không biết nhường 1 bước thì làm sao tiến được 10 bước! Dạo này Huynh nghe thằng iOS và Android học được "võ công" cao lắm!

- M: Thông tin của Huynh cũng nhanh thật. Thằng Android và iOS đang thành lập "bang phái" có rất nhiều tín đồ (antifan) nhằm mục đích "triệt hạ" Huynh để làm "bá chủ võ lâm" đó!

- WP: Giang hồ có câu "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng", thực ra Huynh đã đoán trước được sự việc nên đã có sự chuẩn bị. Nếu chỉ "hiếu thắng" mà "hữu dũng vô mưu" thì chắc chắn sẽ để lộ sơ hở và dẫn đến thất bại!

- M: Nói vậy là Huynh đã có kế hoạch đối phó họ rồi?

- WP: Đúng vậy! Khoảng 1 năm nay Huynh đã rèn được binh khí mạnh nhất là 1 cây thương với 2 ngọn giáo rất lợi hại (sự hợp nhất giữa PC và Smartphone) và luyện được "tuyệt đỉnh kungfu" với tên gọi là "hồi mã thương" (sự trở về của Nokia). Đến khi kẻ thù truy sát đến gần Huynh thì họ sẽ được thưởng thức món "thương xuyên tim"!

- M: Nghe Huynh nói thật thê thảm! Huynh đúng là "gừng càng già càng cay"!

- WP: Thật ra nếu không truy sát Huynh thì làm sao dính chiêu của Huynh được! Huynh chỉ muốn rằng nếu có miếng bánh thì cùng nhau chia phần. Theo qui luật giang hồ thì "nước sông không phạm nước giếng" (cạnh tranh công bằng) chớ nên "dậy sóng" ( không nên dìm người ta) làm gì?!

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm