0 - 9,990,000 đ        

Những lưu ý để tránh làm vỡ màn hình smartphone của bạn...

1. Dán cường lực bảo vệ màn hình

vomanhinh

Đây có lẽ là cách rất phổ biến hiện nay mà hầu hết mọi người đều sử dụng. Miếng dán cường lực làm từ chất liệu nhựa đặc biệt, với giá thành tương đối rẻ, nó che phủ hoàn toàn màn hình giúp cho điện thoại của chúng ta hạn chế được trầy xước cũng như là bị vỡ màn hình khi điện thoại bị rơi. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy trang bị cho chiếc dế yêu của mình một miếng dán cường lực để giữ điện thoại được bền hơn nhé!

2. Dùng ốp lưng dày

vomanhinh

Ốp lưng là một vật mà đa số người dùng smartphone đều sử dụng. Nó không những giúp làm đẹp cho chiếc điện thoại mà còn giúp cho mặt sau của máy được bảo vệ khỏi các vết xước. Ngoài ra, nếu ốp lưng làm bằng cao su dày, chiếc điện thoại của bạn cũng có khả năng "toàn mạng" cao hơn khi bị rơi. Bên cạnh đó, ốp lưng hiện nay mẫu mã rất đa dạng, với những thiết kế sáng tạo, độc đáo, bắt mắt người dùng, góp phần làm thể hiện cá tính của các bạn hơn. Đi sắm ngay một chiếc ốp lưng cho dế cưng đi nào, một công đôi việc đó nha!

3. Dùng Flipcover

vomanhinh

Flipcover có thể coi là sự bảo vệ kết hợp của hai món phụ kiện trên. Đây thực chất là một chiếc nắp lưng có gắn thêm một mặt trước để bảo vệ cho màn hình của bạn khỏi những vết xước do vô tình. Flipcover chủ yếu làm bằng da, được dán vào một lớp nhựa mica cứng. Khi sử dụng, chiếc điện thoại của bạn nhìn rất giống một cuốn sổ, lật ra lật vào nhìn rất sang. Do đó khi sử dụng Flipcover bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi màn hình smartphone được bảo vệ rất an toàn rồi nhé!

4. Cẩn thận khi để điện thoại trong túi quần

vomanhinh

Các bạn nên chú ý khi đề điện thoại trong túi quần, nhất là khi trong túi có kèm theo chìa khoá hoặc các vật kim loại. Những vật này có thể làm trầy chiếc dế yêu của bạn. Ngoài ra, nếu trong túi có lẫn những hạt cát nhỏ cũng rất dễ làm xước màn hình và bộ khung máy. Do đó, bạn nên cẩn thận khi để chiếc điện thoại của mình trong túi quần để tránh những điều hối tiếc xảy ra...

5. Không để điện thoại ở nơi có nhiệt độ cao

vomanhinh

Nếu bạn nghĩ chiếc smartphone của bạn ‘"vô cảm" với môi trường thì bạn đã lầm. Nhiệt độ có ảnh hưởng rất lớn tới điện thoại của bạn. Nó không chỉ làm cho các linh kiện mau hư mà còn làm cho màn hình của bạn có thể bị nứt, hoặc vỡ vì nhiệt độ không phù hợp. Vì vậy, nếu bạn có làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt thì hãy nhớ bảo quản chiếc smartphone của bạn được tốt hơn nhé!

6. Quan trọng hơn hết là sử dụng điện thoại cẩn thận

Chính xác là như vậy vì nếu cẩn thận thì chúng ta ít nhất đã làm một trong số những cách phía trên. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu biết giữ gìn thì những tình huống như điện thoại bị rơi rớt cũng được hạn chế, tránh xảy ra những tình huống đáng tiếc.

Hy vọng, sau bài viết này sẽ cung cấp thêm một số thông tin giúp bạn bảo vệ được smartphone không bị vỡ màn hình tốt hơn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm