0 - 9,990,000 đ        

LG không hề quan tâm đến iPhone SE

Theo thông tin từ trang pocketnow.com, việc iPhone SE ra đời đã khiến cho các ông lớn trong ngành sản xuất điện thoại lo lắng do chiếc smartphone này sở hữu gần như đầy đủ cấu hình của iPhone 6S nhưng lại có mức giá chỉ nằm trong phân khúc tầm trung. Tuy có vẻ ngoài không mới mẻ và màn hình nhỏ nhưng mức giá rẻ so với cấu hình như thế cũng khiến nhiều người dùng sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu nó.

Mặc dù vậy, CEO của LG, ông Cho Ju-no lại tỏ vẻ không quan tâm đến chiếc iPhone này. Ông ngụ ý rằng iPhone SE chỉ là một chiếc điện thoại “ăn theo”, lấy ruột của một chiếc điện thoại gắn vào vỏ của một chiếc điện thoại cũ hơn. Ông nhấn mạnh LG không hề có ý định làm ra những chiếc điện thoại có những đặc điểm tính năng giống nhau, hãng cũng không có truyền thống quan tâm đến các sản phẩm của đối thủ mà chỉ tập trung cải tiến sản phẩm của mình mà thôi.
G5 chiếc smartphone mới nhất của LG
G5 chiếc smartphone mới nhất của LG
Trước những phát biểu của ông Cho Ju-no, nhiều người dùng cảm thấy nghi ngờ về độ trung thực khi ai cũng biết vừa qua, LG từng lấy màn hình phụ trên chiếc V10 gắn vào một sản phẩm tầm trung của hãng. Việc chiếc smartphone đình đám LG G5 khi về Việt Nam có khả năng bị cắt bớt thông số nhằm giảm giá bán hình như cũng đâu khác gì mục đích Apple bán chiếc iPhone SE đâu. Các bạn có nghĩ như vậy không?
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm