0 - 9,990,000 đ        

Tìm ra chiếc smartphone "đóng vai chính" trong Hậu duệ mặt trời

Cụ thể, vai quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai) dùng một chiếc smartphone màn hình cong Galaxy S6 Edge Plus của Samsung, phiên bản màu đen. Trong khi đó, nữ chính là bác sỹ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) dùng sản phẩm tương tự nhưng màu vàng, trang Techrum.vn đã chia sẻ.

Galaxy S6 Edge Plus trong phim Hậu duệ mặt trời
Galaxy S6 Edge Plus trong phim Hậu duệ mặt trời

Điện thoại của nhà sản xuất Hàn Quốc xuất hiện với mật độ dày đặc trong Hậu duệ mặt trời khi chàng quân nhân khác là Seo Dae Young (Jin Goo đảm nhiệm) sử dụng chiếc Galaxy S6 Edge Plus màu xanh đen hay Kim Gi Bum (Kim Min Suk thủ vai) sở hữu thiết bị khác màu vàng.

Hình ảnh quân nhân Yoo Shi Jin hất chiếc smartphone trên tay bác sĩ Kang Mo Yeon để xin cô vài phút trò chuyện đã lan truyền với "tốc độ chóng mặt" trên Facebook, kéo theo các clip chế hài hước, thú vị.

Galaxy S6 Edge Plus

Nếu các bạn xem phim Hàn Quốc nhiều thì điều thường thấy là các diễn viên trong đó toàn dùng smartphone cao cấp của Samsung. Hiện tại, Samsung đã tung bộ đôi flagship mới mang tên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vì vậy có thể chắc chắn rằng nó sẽ có mặt trong những bộ phim Hàn sắp tới.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm